综合资讯
当前位置:综合资讯 > 命理 > 命理玄机 > 正文

ดวงดาวของท่าน 30/11/54

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จุลศักราช 1373 คริสต์ศักราช 2011 วันนี้ดาวเกตุ ย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 22.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่เหมาะสมและมั่นคงร่มเย็น เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักและนับถือของผู้คนไกลใกล้ชีวิตอบอุ่นอย่างยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและความเป็นอยู่ที่มั่นคงหรูหราเกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญและรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ผู้คนวางใจให้ความรักนับถือมากหลายชื่อเสียงเด่นดังยิ่งนักแล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนข้างกายก่อเรื่องเลวร้ายให้ อาจเดือดร้อนแทนใครอื่นได้ง่าย สุขภาพกายช่วงนี้ระวังทั้งอาหารการกินและการพักผ่อนหลับนอนด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขัดขวางเสมอมา
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะถูกกีดกันจากคนกันเอง หรือญาติพี่น้องมักอิจฉาไม่อยากเห็นเราดีกว่า สุขภาพกายปวดเนื้อตัวกระดูกเส้นเอ็น เงินทองยังคงต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเรื่องของความสงสารต่อกันยังมีอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องใคร่ครวญก่อนจะสาย สุขภาพกายเรื่องของท้องไส้ต้องระวังด้วย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมาก ลำบากใจในบางเรื่องบางอย่าง เงินทองลาภผลมีมาจากเพศตรงข้ามและคนต่างวัย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหนนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงยืดยาวยากแก้ไขไหว อาจจำใจปล่อยตามดวงไปพรางก่อนเถิดหนา สิ่งที่ต้องได้และมีมามันเป็นไปตามดวงชะตา พลังใจและความคิดก็นึกได้คิดออกใหม่เสมอและเป็นผลดีด้วยละซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างกายจ้องทิ่มตำด้วยคำพูดและการกระทำแบบซ้ำเติมแผลเก่าด้วยช่วยเขาค้ำชูใครเกิดพิษเป็นภัยตามมาตอนหลังด้วยซี ระยะนี้เรื่องของความรักมีคนแอบหลงรักเราปล่อยตามดวงน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางอย่างนึกได้คิดออก แต่บางเรื่องก็หลงลืมแบบน่าเสียดาย เรื่องยากอาจง่ายหากไม่โลภหลายหรือไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงตัดหน้ากันจังละนี่.
ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หาก ผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวง ลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ ได้ดังนี้.

อาจารย์นพ

èè

未经允许不得转载:综合资讯 » ดวงดาวของท่าน 30/11/54

赞 (0)
分享到:更多 ()