综合资讯
当前位置:综合资讯 > 体育 > 体坛纵横 > 正文

ตอกย้ำความห่วย! 3 นัดไม่ชนะในบ้าน

ตอกย้ำความห่วย! 3 นัดไม่ชนะในบ้าน

ความรู้สึกมันชักจะด้านชาเข้าไปทุกที หลังจากเห็นทีมรัก แมนฯ ยู กำลังกระเสือกกระสนกับฟอร์มการเล่นสุดไม่เอาไหนของตัวเอง ไม่ใช่แค่เพียง 3 นัดแล้ว ที่ไม่ได้สัมผัสกับชัยชนะ แต่ยังรวมไปถึงชัยชนะอันกระจุ๋มกระจิ๋มก่อนหน้านี้
แม้ว่าจะไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรกับการตกรอบ บอลถ้วย มิกกี้เมาส์ ที่ทีมคู่ปรับสีแดงๆ มักจะขอไปชื่นชม แต่ความพ่ายแพ้ต่อ ทีมรองบ่อน และที่สำคัญในบ้านตัวเอง (อีกแล้ว) มันเป็นเรื่องสุดระทม ผสมขายหน้าเสียเหลือเกิน
3 นัดรวด ที่แมนฯ ยู ไม่ชนะในรังโอลด์แทรฟฟอร์ด ซี่งเป็นเรื่องไม่ค่อยปกติเท่าไร และเหตุใดสนามแห่งนี้ จึงไม่ได้ทำให้คู่ต่อสู้เกรงกลัวได้เหมือนอดีตชาติปางก่อนแล้ว ขณะที่เกมออกไปเยือน แม้ว่าจะเล่นกับทีมอ่อนชั้นกว่า ก็ไม่ใช่เรื่องขนมๆ อีกต่อไป
คำถามจึงผุดขึ้นในหัวว่า "ตอนนี้ มันเกิดอะไรขึ้นกับ แมนฯ ยู กันแน่ ?"
อย่างที่เรารู้ๆ กองหลัง ปัญหาที่ยังแก้ไม่หาย ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ไม่เหลือความเวิลด์คลาสอีกต่อไป ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา รู้ยากๆ กลับรับได้ แต่ลูกง่ายๆ กลับหมูหก ความสม่ำเสมอ คงเส้นคงวา แทบจะหาไม่ได้เลยด้วยประการทั้งปวง
ถนัดมาแดนกลาง ได้ยินชื่อแล้ว คู่ต่อสู้ แทบจะลูบปาก ทั้ง ไมเคิล คาร์ริก, เฟลทเชอร์, อันเดอร์สัน, นานี, กิ๊บสัน, วาเลนเซีย ระดับเกรดบี ทั้งนั้น ส่วน ฟิล โจนส์ หรือ ทอฟ เคลฟเวอร์รีย์ ก็ยังไม่ได้โดดเด่นพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพให้ทีม
แดนหน้ามี เวย์น รูนีย์ ยืนพื้นแต่บทบาท ก็ต้องพล่านไปทั้งสนาม และเปิดโอกาสให้ ตัวรองอย่าง เวลเบค หรือ ชิชาริโต ซัลโว และทำไม อีป๋า ไม่จัดให้ประสานงานร่วมกันไปเลย เพราะการดึง รูนีย์ ถอยต่ำลงมา อย่างที่บอก มันเสียโอกาสไปไม่น้อย
ยอมรับว่า เกมที่เสมอกับ นิวคาสเซิล แมนฯ ยู ถือว่าเล่นโอเคนะ แต่ก็แค่อีก 10 นาทีสุดท้าย หลังจากเสียจุดโทษปริศนา ให้กับทีมเยือน เพราะว่าความทะเล่อทะล่าของ เจ้าเต่า เฟอร์ดี้ ผสมกับความตาถั่วของไลน์แมน ก็เลยกลายเป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับ นิวคาสเซิล
แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ ความมั่นใจ ยังไม่ทันจะเรียกคืนมาได้ อีป๋าก็ส่งชุดสำรองลงไปเสี่ยงวัดดวงกับทีม คริสตัล พาเลซ จากแชมเปียนชิพ ก่อนที่ ท่านเซอร์ จะหายเซ่อว่า พวกนักเตะสำรอง-ดาวรุ่ง ที่ส่งลงไป ฝีเท้ามันเข็นไม่ขึ้นจริงๆ
นัดหน้า แมนฯ ยู จะต้องบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา เสาร์นี้ บอกตามตรง ชนะได้ ก็ถือว่ากำไร กับฟอร์มการเล่นที่ไม่เอาไหนเหมือนที่ผ่านมา เคราะห์ดีที่เมื่ออาทิตย์ก่อน ผลเสมอ นิวคาสเซิล ไม่ได้เลวร้าย หลังจาก แมนฯ ซิตี้ บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
แต่หลังจากนี้ไป หากขุนพล "เรดเดวิลส์" ยังปล่อยโอกาสเรี่ยราดอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วง บ็อกซิ่งเดย์ เราก็คงจะพอเห็นเค้าลางแล้วว่า แชมป์ลีกสมัยที่ 20 อาจจะกลายเป็นแค่เพียงความฝันเท่านั้น

﹎﹎

未经允许不得转载:综合资讯 » ตอกย้ำความห่วย! 3 นัดไม่ชนะในบ้าน

赞 (0)
分享到:更多 ()